CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Viết bởi Thanh Hoàng vào ngày

Mono sẽ rất lấy làm tiếc nếu như có bất kỳ sự cố nào xảy ra với sản phẩm bạn nhận được. Nếu sản phẩm nhận được không nguyên vẹn, bạn vui lòng thông báo cho Mono theo đường link http://www.monoconcept.com.vn/pages/contact-uswww.monoconcept.com.vn , hotline Chăm sóc khách hàng 0815 886 079 hoặc tại Facebook của Mono https://www.facebook.com/monoconcept/ trong vòng 03 ngày từ lúc nhận hàng để được ghi nhận thông tin và hướng dẫn đổi trả hàng. 

- Thời gian đổi trả sản phẩm: 03 ngày kể từ ngày nhận hàng;

- Thời gian bảo hành sản phẩm: 01 tháng kể từ ngày nhận hàng;
 
- Các điều kiện được đổi trả và áp dụng chính sách bảo hành:
+ Sản phẩm bị bể, vỡ, bong tróc, không nguyên vẹn hoặc hư hỏng kỹ thuật
+ Sản phẩm hư hỏng trong quá trình vận chuyển
+ Sản phẩm không đúng như yêu cầu trong đơn đặt hàng (Ví dụ: in sai tên, sai mẫu,...)
+ Sản phẩm được đổi có giá trị bằng hoặc thấp hơn sản phẩm ban đầu.
 
- Các trường hợp không được áp dụng đổi trả/ bảo hành:
+ Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành
+ Sản bị nứt vỡ, bong tróc trong quá trình sử dụng do thực hiện sai thao tác hoặc không tuân thủ các lưu ý khi sử dụng sản phẩm của Mono
+ Sản phẩm bị hao mòn trong quá trình sử dụng lâu dài (mài mòn bề mặt in, mòn góc ốp lưng,...)
+ Ốp lưng bị nứt vỡ do điện thoại đã được dán lớp bảo vệ (dán cường lực, decal mặt sau của điện thoại)
+ Các sản phẩm khuyến mãi, giảm giá.
 
Mọi yêu cầu đổi trả và khiếu nại về đơn hàng sẽ được giải quyết trực tiếp tại cửa hàng Lầu 2, 385 Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, quận 1, TPHCM
 

Bài viết cũ hơn Bài viết mới

1 comments

Viết vào ngày bởi Lý MInh THuận Comment Link
Cho mình hỏi tích điểm ưu đãi để làm gì vậy

Để lại bình luận

Chú ý, các bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large
Header Default Header transparent Header one Header two Header three