FAQ's

Viết bởi Hoàng Thanh vào ngày

A. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LẺ

1. Làm thế nào để tôi biết đơn hàng của mình được xác nhận?

Mono sẽ xác nhận qua điện thoại cho lần mua đầu tiên của bạn. Các đơn hàng sau sẽ được xác nhận qua email.

2. Thời gian giao hàng thông thường là bao lâu?

- Tại Tp.HCM:

+ Trong vòng 02 đến 03 ngày

+ Giao hàng trong giờ hành chính: Nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với bạn trước khi giao.

+ Có thể  giao hàng ngoài giờ hành chính, trong ngày Chủ nhật nếu có yêu cầu.

+ Trong các ngày lễ, tết hoặc các trường hợp không thể giao hàng trong thời gian trên, Mono sẽ thông báo với bạn qua điện thoại hoặc email. 

- Tại các tỉnh lân cận:

+ Trong vòng 03 đến 05 ngày (kể cả các ngày cuối tuần)

3. Tôi có thể huỷ đơn hàng không?

Bạn có thể gởi email đến ciao@monoconcept.vn hoặc gọi đến hotline 08 6286 6812 để xác nhận hủy đơn hàng trong vòng 24h.

4. Khi huỷ đơn hàng tôi có thể lấy lại tiền không?

- Rất tiếc, MonoConcept không có chính sách hoàn lại tiền khi huỷ đơn hàng. Tuy nhiên, Mono sẽ đổi sản phẩm có giá trị tương đương cho bạn trong thời gian quy định.

5. Tôi có thể theo dõi tình trạng đơn hàng ở đâu?

Bạn có thể đăng nhập (link đăng nhập) vào tài khoản để theo dõi tình trạng đơn hàng của mình.

6. Tôi có thể thanh toán bằng hình thức nào?

Hiện tại chúng tôi có 4 hình thức thanh toán:

+ COD: Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng

+ Chuyển khoản hoặc thanh toán bằng thẻ ATM đăng kí Internet Banking

+ Thanh toán bằng thẻ quốc tế Visa, Master

+ Thanh toán trực tiếp khi đến mua hàng tại showroom

7. Tôi có thể đưa case của tôi cho Mono in không?

Rất tiếc, MonoConcept không có chính sách nhận in gia công cho các sản phẩm bên ngoài.


B. ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

1. Thời gian giao hàng thông thường là bao lâu?

- Tại Tp.HCM:

+ Trong vòng 02 đến 03 ngày

+ Giao hàng trong giờ hành chính: Nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với người đại diện Doanh nghiệp trước khi giao.

+ Có thể giao hàng ngoài giờ hành chính, trong ngày Chủ nhật nếu có yêu cầu.

+ Trong các ngày lễ, tết hoặc các trường hợp không thể giao hàng trong thời gian trên, Mono sẽ thông báo trực tiếp với người đại diện Doanh nghiệp thông qua điện thoại hoặc email.

- Tại các tỉnh lân cận:

+ Trong vòng 03 đến 05 ngày (kể cả các ngày cuối tuần)

2. Chúng tôi có thể thanh toán bằng hình thức nào?

Hiện tại Mono có 02 hình thức thanh toán dành cho doanh nghiệp:

+ Thanh toán tiền mặt

+ Chuyển khoản hoặc thanh toán bằng thẻ ATM đăng kí Internet Banking Giá trị thanh toán sẽ được chia làm 02 đợt:

Đợt 01: Thanh toán 50% ngay khi đặt hàng

Đợt 02: Thanh toán số tiền còn lại sau khi nhận đủ hàng

3. Chúng tôi có thể đưa ốp lưng, bình nước của chúng tôi cho Mono in không?

Rất tiếc, MonoConcept không có chính sách nhận in gia công cho các sản phẩm bên ngoài. 


Bài viết cũ hơn Bài viết mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý, các bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large
Header Default Header transparent Header one Header two Header three